|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ | 4 ม.ค. 2566 |
2 | แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | 4 ม.ค. 2566 |
3 | ประกาศ การจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต | 4 ม.ค. 2566 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน