|
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์ | 1 ต.ค. 2564 |
2 | คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์ (งานบริหารบุคคล) | 1 เม.ย. 2564 |
3 | คู่มือปฏิบัติงานเบี้ยยังชีพ | 1 เม.ย. 2564 |
4 | คู่มือมาตรการป้องกันและควบคุมโรคสำหรับกิจการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิง | 1 เม.ย. 2564 |
5 | คู่มือการขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ตาม พรบ.ควบคุมอาคาร พ.ศ.2522 | 1 เม.ย. 2564 |
6 | แผ่นพับแนะนำขั้นตอนการยื่นคำร้อง | 1 เม.ย. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน