|
การจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์ | 1 ต.ค. 2564 |
2 | แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 1 ต.ค. 2564 |
3 | ประกาศ การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 1 ต.ค. 2564 |
4 | คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 1 ต.ค. 2564 |
5 | คำสั่ง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 1 ต.ค. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน